Welcome Ram Kids School
     
homepage
site_map
  kid elementary ep_kid ep_elementary
special
  main_school main_activity community_news guarantee.asp mis contact  
 

การรับประกันคุณภาพ

การประกันคุณภาพ
การศึกษาภายใน
การประกันคุณภาพ
การศึกษาภายนอก
   
 

 

โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง

 

การประกันคุณภาพการศึกษาภายใน

ผลการประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๕
ของ
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง (ฝ่ายประถม)
ได้รับการประเมินระหว่างวันที่ ๑๘ - ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๖

เกณฑ์การประเมินคุณภาพภายใน
1.
เกณฑ์การประเมินคุณภาพภายใน ระดับปฐมวัย
2.
เกณฑ์การประเมินคุณภาพภายใน ระดับประถมศึกษา

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา การศึกษาปฐมวัย
(อย่างไม่เป็นทางการ)

การศึกษาปฐมวัย
น้ำหนัก
(คะแนน)
คะแนน
ที่ได้
ระดับ
คุณภาพ
แปล
คุณภาพ
   มาตรฐานด้านคุณภาพผู้เรียน
๒๐
๑๙.๓๒
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๑ 
เด็กมีพัฒนาการด้านร่างกาย
๔.๘๘
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๒
เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจ
๔.๗๙
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๓
เด็กมีพัฒนาการด้านสังคม
๔.๙๓
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๔
เด็กมีรพัฒนาการด้านสติปัญญา
๔.๗๒
ดีเยี่ยม
  มาตรฐานด้านการจัดการศึกษา
๖๕ ๖๕.๐๐ ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๕

ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมี
ประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
๒๐ ๒๐.๐๐ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๖
ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่
อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
๒๐ ๒๐.๐๐ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๗
แนวการจัดการศึกษา
๒๐ ๒๐.๐๐ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๘
สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายใน
ของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง
๕.๐๐ ดีเยี่ยม
   มาตรฐานด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้
๕.๐๐
ดีมาก
มาตรฐานที่ ๙
สถานศึกษามีการศร้าง ส่งเสริม สนับสนุน
ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้
๕.๐๐ ดีมาก
   มาตรฐานด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษา
๕.๐๐
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๑๐
การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมาย
ตามปรัชญา วิสัยทัศน์ และจุดเน้นของ
การศึกษาปฐมวัย
๕.๐๐
ดีเยี่ยม
   มาตรฐานด้านการส่งเสริม
๕.๐๐
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๑๑
การพัฒนาสถานศึกษาตามนโยบายและ
แนวทางปฏิรูปการศึกษา เพื่อยกระดับ
คุณภาพให้สูงขึ้น
๕.๐๐
ดีเยี่ยม
  ผลการประเมินคุณภาพภายใน
 
  ได้มาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน
  ไม่ได้มาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน
 
  สรุปผลภาพรวมของสถานศึกษา คะแนนที่ได้
๙๘.๓๒
  ระดับคุณภาพ
 
ระดับ ๑
ระดับ ๒
ระดับ ๓
ระดับ ๔ ระดับ ๕  
(ปรับปรุง) (พอใช้) (ดี) (ดีมาก) (ดีเยี่ยม)

 

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
(อย่างไม่เป็นทางการ)

การศึกษาขั้นพื้นฐาน
น้ำหนัก
(คะแนน)
คะแนน
ที่ได้
ระดับ
คุณภาพ
แปล
คุณภาพ
   มาตรฐานด้านคุณภาพผู้เรียน
๓๐
๒๗.๘๑
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๑ 
ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ
๔.๖๓
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๒
ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยม
ที่พึงประสงค์
๔.๗๑
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๓
ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง
รักเรียนรู้และพัฒนาตนเอง อย่างต่อเนื่อง
๔.๖๐
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๔
ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ
คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติ
สมเหตุผล
๔.๕๗ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๕
ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร
๕.๐๐ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๖
ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รัการทำงาน
สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดี
ต่ออาชีพสุจริต
๔.๓๐
ดีมาก
  มาตรฐานด้านการจัดการศึกษา
๕๐ ๔๘.๘๗ ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๗

ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ
และเกิดประสิทธิผล
๑๐ ๙.๖๗ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๘
ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่
อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
๑๐ ๑๐.๐๐ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๙
คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชน
ปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ
และเกิดประสิทธิผล
๔.๔๐ ดีมาก
มาตรฐานที่ ๑๐
สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้
และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน
๑๐ ๑๐.๐๐ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๑๑
สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการ
ที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ
๑๐ ๑๐.๐๐ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๑๒
สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายใน
ของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง
๔.๘๐ ดีเยี่ยม
   มาตรฐานด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้
๑๐
๙.๐๐
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๑๓
สถานศึกษามีการศร้าง ส่งเสริม สนับสนุน
ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้
๑๐ ๙.๐๐ ดีเยี่ยม
   มาตรฐานด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษา
๕.๐๐
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๑๔
การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมาย
ตามวิสัยทัศน์ ปรัชญา และจุดเน้นที่กำหนดขึ้น
๕.๐๐
ดีเยี่ยม
   มาตรฐานด้านการส่งเสริม
๕.๐๐
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๑๕
การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทาง
การปฏิรูปการศึกษา เพื่อพัฒนาและส่งเสริม
สถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น
๕.๐๐
ดีเยี่ยม
  ผลการประเมินคุณภาพภายใน
 
  ได้มาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน
  ไม่ได้มาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน
 
  สรุปผลภาพรวมของสถานศึกษา คะแนนที่ได้
๙๕.๖๘
  ระดับคุณภาพ
 
ระดับ ๑
ระดับ ๒
ระดับ ๓
ระดับ ๔ ระดับ ๕  
(ปรับปรุง) (พอใช้) (ดี) (ดีมาก) (ดีเยี่ยม)

 

 

ผลการประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔
   

 

 

 

 

   

Copyright by Ramkhamhaeng University Demonstration School (Elementary Level) @ 2009-2023

นักเรียนอนุบาล | นักเรียนประถมศึกษา | English Program : Kindergarten | English Program : Elementary
Home | ข้อมูลทั่วไป | ศูนย์การศึกษาสำหรับเด็กพิเศษ | การรับประกันคุณภาพ | ข้อมูลสารสนเทศ | ติดต่อเรา