การศึกษาขั้นพื้นฐาน |
น้ำหนัก
(คะแนน) |
คะแนน
ที่ได้ |
ระดับ
คุณภาพ |
แปล
คุณภาพ |
มาตรฐานด้านคุณภาพผู้เรียน |
๓๐ |
๒๗.๘๑ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ ๑ |
ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ |
๕ |
๔.๖๓ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ ๒ |
ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยม
ที่พึงประสงค์ |
๕ |
๔.๗๑ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ ๓ |
ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง
รักเรียนรู้และพัฒนาตนเอง อย่างต่อเนื่อง |
๕ |
๔.๖๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ ๔ |
ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ
คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติ
สมเหตุผล |
๕ |
๔.๕๗ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ ๕ |
ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร |
๕ |
๕.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ ๖ |
ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รัการทำงาน
สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดี
ต่ออาชีพสุจริต |
๕ |
๔.๓๐ |
๔ |
ดีมาก |
มาตรฐานด้านการจัดการศึกษา
|
๕๐ |
๔๘.๘๗ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ ๗ |
ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ
และเกิดประสิทธิผล |
๑๐ |
๙.๖๗ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ ๘ |
ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่
อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
๑๐ |
๑๐.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ ๙ |
คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชน
ปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ
และเกิดประสิทธิผล |
๕ |
๔.๔๐ |
๔ |
ดีมาก |
มาตรฐานที่ ๑๐ |
สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้
และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน |
๑๐ |
๑๐.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ ๑๑ |
สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการ
ที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ |
๑๐ |
๑๐.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ ๑๒ |
สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายใน
ของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง |
๕ |
๔.๘๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้
|
๑๐ |
๙.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ ๑๓ |
สถานศึกษามีการศร้าง ส่งเสริม สนับสนุน
ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ |
๑๐ |
๙.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษา
|
๕ |
๕.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ ๑๔ |
การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมาย
ตามวิสัยทัศน์ ปรัชญา และจุดเน้นที่กำหนดขึ้น |
๕ |
๕.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานด้านการส่งเสริม |
๕ |
๕.๐๐ |
|
|
มาตรฐานที่ ๑๕ |
การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทาง
การปฏิรูปการศึกษา เพื่อพัฒนาและส่งเสริม
สถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น |
๕ |
๕.๐๐ |
๕ |
ดีเยี่ยม |
ผลการประเมินคุณภาพภายใน
|
|
ได้มาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน |
ไม่ได้มาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน |
|
สรุปผลภาพรวมของสถานศึกษา คะแนนที่ได้ |
๙๕.๖๘ |
ระดับคุณภาพ |
|
ระดับ ๑ |
ระดับ ๒ |
ระดับ ๓ |
ระดับ ๔ |
ระดับ ๕ |
|
(ปรับปรุง) |
(พอใช้) |
(ดี) |
(ดีมาก) |
(ดีเยี่ยม) |