การศึกษาขั้นพื้นฐาน
(ประถมศึกษา) |
น้ำหนัก
คะแนน |
คะแนน
ที่ได้ |
ระดับ
คุณภาพ |
มาตรฐานที่ ๑ มาตรฐานที่ว่าด้วยผลการจัดการศึกษา |
>> กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน |
ตัวบ่งชี้ที่ ๑ ผู้เรียนมีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดี |
๑๐.๐๐ |
๙.๖๔ |
ดีมาก |
ตัวบ่งชี้ที่ ๒ ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์ |
๑๐.๐๐ |
๙.๖๗ |
ดีมาก |
ตัวบ่งชี้ที่ ๓ ผู้เรียนมีความใฝ่รู้ และเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง |
๑๐.๐๐ |
๙.๑๙ |
ดีมาก |
ตัวบ่งชี้ที่ ๔ ผู้เรียนคิดเป็น ทำเป็น |
๑๐.๐๐ |
๙.๓๖ |
ดีมาก |
ตัวบ่งชี้ที่ ๕ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน |
๒๐.๐๐ |
๑๖.๓๑ |
ดีมาก |
>> กลุ่มตัวบ่งชี้อัตลักษณ์
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๙ ผลการพัฒนาให้บรรลุตามปรัชญา ปณิธาน/วิสัยทัศน์ พันธกิจ และ
วัตถุประสงค์ของการจัดตั้งสถานศึกษา |
๕.๐๐ |
๕.๐๐ |
ดีมาก |
ตัวบ่งชี้ที่ ๑๐ ผลการพัฒนาตามจุดเน้นและจุดเด่นที่ส่งผลสะท้อนเป็นเอกลักษณ์ ์ของสถานศึกษา |
๕.๐๐ |
๕.๐๐ |
ดีมาก |
>> กลุ่มตัวบ่งชี้มาตรการส่งเสริม
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๑๑ ผลการดำเนินงานโครงการพิเศษเพื่อส่งเสริมบทบาทของสถานศึกษา |
๕.๐๐ |
๕.๐๐ |
ดีมาก |
มาตรฐานที่ ๒ มาตรฐานที่ว่าด้วยการบริหารจัดการศึกษา |
>> กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน |
ตัวบ่งชี้ที่ ๗ ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและการพัฒนาสถานศึกษา |
๕.๐๐ |
๔.๘๐ |
ดีมาก |
>> กลุ่มตัวบ่งชี้มาตรการส่งเสริม
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๑๒ ผลการส่งเสริมพัฒนาสถานศึกษาเพื่อยกระดับมาตรฐาน รักษามาตรฐาน และพัฒนาสู่ความเป็นเลิศที่สอดคล้องกับแนวทางการปฏิรูปการศึกษา |
๕.๐๐ |
๕.๐๐ |
ดีมาก |
มาตรฐานที่ ๓ มาตรฐานที่ว่าด้วยการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ |
>> กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน |
ตัวบ่งชี้ที่ ๖ ประสิทธิผลการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ |
๑๐.๐๐ |
๙.๐๐ |
ดีมาก |
มาตรฐานที่ ๓ มาตรฐานที่ว่าด้วยการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ |
>> กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน |
ตัวบ่งชี้ที่ ๘ พัฒนาการของการประกันคุณภาพภายในโดยสถานศึกษาและต้นสังกัด |
๕.๐๐ |
๔.๘๐ |
ดีมาก |
ผลรวมคะแนนทั้งหมด >>> |
๑๐๐.๐๐ |
๙๒.๗๗ |
ดีมาก |