การศึกษาขั้นพื้นฐาน |
น้ำหนัก
(คะแนน) |
คะแนน
ที่ได้ |
ระดับ
คุณภาพ |
แปล
คุณภาพ |
มาตรฐานด้านคุณภาพผู้เรียน |
30 |
28.77 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 1 |
ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ |
5 |
4.70 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 2 |
ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยม
ที่พึงประสงค์ |
5 |
4.82 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 3 |
ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง
รักเรียนรู้และพัฒนาตนเอง อย่างต่อเนื่อง |
5 |
4.73 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 4 |
ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ
คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติ
สมเหตุผล |
5 |
4.89 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 5 |
ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร |
5 |
5.00 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 6 |
ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รัการทำงาน
สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดี
ต่ออาชีพสุจริต |
5 |
4.63 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานด้านการจัดการศึกษา
|
50 |
48.44 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 7 |
ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ
และเกิดประสิทธิผล |
10 |
9.64 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 8 |
ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่
อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
10 |
10.00 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 9 |
คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชน
ปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ
และเกิดประสิทธิผล |
5 |
4.40 |
4 |
ดีมาก |
มาตรฐานที่ 10 |
สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้
และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน |
10 |
9.60 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 11 |
สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการ
ที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ |
10 |
10.00 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 12 |
สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายใน
ของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง |
5 |
4.80 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้
|
10 |
9.00 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 13 |
สถานศึกษามีการศร้าง ส่งเสริม สนับสนุน
ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ |
10 |
9.00 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษา
|
5 |
5.00 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 14 |
การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมาย
ตามวิสัยทัศน์ ปรัชญา และจุดเน้นที่กำหนดขึ้น |
5 |
5.00 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานด้านการส่งเสริม |
5 |
5.00 |
|
|
มาตรฐานที่ 15 |
การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทาง
การปฏิรูปการศึกษา เพื่อพัฒนาและส่งเสริม
สถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น |
5 |
5.00 |
5 |
ดีเยี่ยม |
ผลการประเมินคุณภาพภายใน
|
|
ได้มาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน |
ไม่ได้มาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน |
|
สรุปผลภาพรวมของสถานศึกษา คะแนนที่ได้ |
96.21 |
ระดับคุณภาพ |
|
ระดับ 1 |
ระดับ 2 |
ระดับ 3 |
ระดับ 4 |
ระดับ 5 |
|
(ปรับปรุง) |
(พอใช้) |
(ดี) |
(ดีมาก) |
(ดีเยี่ยม) |