สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2557
ของ
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง (ฝ่ายประถม)
ได้รับการประเมินระหว่างวันที่ 14 - 16 กันยายน 2558

เป้าหมายมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2557
เป้าหมายมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียน ระดับประถมศึกษา

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
(ระดับประถมศึกษา)

การศึกษาขั้นพื้นฐาน
น้ำหนัก
(คะแนน)
คะแนน
ที่ได้
ระดับ
คุณภาพ
แปล
คุณภาพ
   มาตรฐานด้านคุณภาพผู้เรียน
30
28.77
5
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ 1 
ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ
5 4.70 5
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ 2
ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยม
ที่พึงประสงค์
5 4.82 5
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ 3
ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง
รักเรียนรู้และพัฒนาตนเอง อย่างต่อเนื่อง
5 4.73 5
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ 4
ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ
คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติ
สมเหตุผล
5 4.89 5 ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ 5
ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร
5 5.00 5 ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ 6
ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รัการทำงาน
สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดี
ต่ออาชีพสุจริต
5 4.63 5
ดีเยี่ยม
  มาตรฐานด้านการจัดการศึกษา
50 48.44 5 ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ 7

ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ
และเกิดประสิทธิผล
10 9.64 5 ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ 8
ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่
อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
10 10.00 5 ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ 9
คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชน
ปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ
และเกิดประสิทธิผล
5 4.40 4 ดีมาก
มาตรฐานที่ 10
สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้
และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน
10 9.60 5 ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ 11
สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการ
ที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ
10 10.00 5 ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ 12
สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายใน
ของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง
5 4.80 5 ดีเยี่ยม
   มาตรฐานด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้
10
9.00
5
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ 13
สถานศึกษามีการศร้าง ส่งเสริม สนับสนุน
ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้
10 9.00 5 ดีเยี่ยม
   มาตรฐานด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษา
5
5.00
5
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ 14
การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมาย
ตามวิสัยทัศน์ ปรัชญา และจุดเน้นที่กำหนดขึ้น
5
5.00
5
ดีเยี่ยม
   มาตรฐานด้านการส่งเสริม
5
5.00
5
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ 15
การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทาง
การปฏิรูปการศึกษา เพื่อพัฒนาและส่งเสริม
สถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น
5
5.00
5
ดีเยี่ยม
  ผลการประเมินคุณภาพภายใน
 
  ได้มาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน
  ไม่ได้มาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน
 
  สรุปผลภาพรวมของสถานศึกษา คะแนนที่ได้
96.21
  ระดับคุณภาพ
 
ระดับ 1
ระดับ 2
ระดับ 3
ระดับ 4 ระดับ 5  
(ปรับปรุง) (พอใช้) (ดี) (ดีมาก) (ดีเยี่ยม)

 

 

 
 
   

Copyright by Ramkhamhaeng University Demonstration School (Elementary Level) @ 2009-2023

นักเรียนอนุบาล | นักเรียนประถมศึกษา | English Program : Kindergarten | English Program : Elementary
Home | ข้อมูลทั่วไป | ศูนย์การศึกษาสำหรับเด็กพิเศษ | การรับประกันคุณภาพ | ข้อมูลสารสนเทศ | ติดต่อเรา