การศึกษาปฐมวัย |
น้ำหนัก
(คะแนน) |
คะแนน
ที่ได้ |
ระดับ
คุณภาพ |
แปล
คุณภาพ |
มาตรฐานด้านคุณภาพผู้เรียน |
20 |
19.70 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 1 |
เด็กมีพัฒนาการด้านร่างกาย |
5 |
5.00 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 2 |
เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจ |
5 |
4.99 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 3 |
เด็กมีพัฒนาการด้านสังคม |
5 |
4.95 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 4 |
เด็กมีรพัฒนาการด้านสติปัญญา |
5 |
4.77 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานด้านการจัดการศึกษา
|
65 |
65.00 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 5 |
ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมี
ประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
20 |
20.00 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 6 |
ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่
อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
20 |
20.00 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 7 |
แนวการจัดการศึกษา |
20 |
20.00 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 8 |
สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายใน
ของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง |
5 |
5.00 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้
|
5 |
4.50 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 9 |
สถานศึกษามีการศร้าง ส่งเสริม สนับสนุน
ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ |
5 |
4.50 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษา
|
5 |
5.00 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานที่ 10 |
การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมาย
ตามปรัชญา วิสัยทัศน์ และจุดเน้นของ
การศึกษาปฐมวัย |
5 |
5.00 |
5 |
ดีเยี่ยม |
มาตรฐานด้านการส่งเสริม |
5 |
5.00 |
|
|
มาตรฐานที่ 11 |
การพัฒนาสถานศึกษาตามนโยบายและ
แนวทางปฏิรูปการศึกษา เพื่อยกระดับ
คุณภาพให้สูงขึ้น |
5 |
5.00 |
5 |
ดีเยี่ยม |
ผลการประเมินคุณภาพภายใน
|
|
ได้มาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน |
ไม่ได้มาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน |
|
สรุปผลภาพรวมของสถานศึกษา คะแนนที่ได้ |
99.20 |
ระดับคุณภาพ |
|
ระดับ 1 |
ระดับ 2 |
ระดับ 3 |
ระดับ 4 |
ระดับ 5 |
|
(ปรับปรุง) |
(พอใช้) |
(ดี) |
(ดีมาก) |
(ดีเยี่ยม) |